Trang chủ > Cảnh báo cần đọc khi mua máy photocopy cũ

Cảnh báo cần đọc khi mua máy photocopy cũ

07/13/2023 - fpc (166)

Chú ý: 5 Sự thật cần biết khi mua máy photocopy cũ, máy photocopy second hand!

SỰ THẬT THỨ NHẤT:  Không phải máy photocopy cũ nào cũng giống nhau (Chúng tôi đang nhắc tới sự so sánh của cùng một model của cùng một thương hiệu với các nhà cung cấp khác nhau. Vì chúng thường khác nhau bởi nguồn nhập, chất lượng độ mới sản phẩm, cách thức làm bảo dưỡng, cách thức hỗ trợ sau bán hàng…)
♠  SỰ THẬT THỨ HAI: Máy photocopy là vô cùng cần thiết cho văn phòng của bạn. Trong khi bạn đang bỏ ra khoảng trên 100 triệu để mua một chiếc máy photocopy mới với tốc độ khoảng 35 – 40 bản/ phút với đầy đủ chức năng. Thì bạn bè của bạn, khách hàng của bạn hay đối tác của bạn chỉ phải bỏ ra từ 15 – 25 triệu đồng để có được một chiếc máy tương đương vậy.
—-> Vì vậy hãy là người mua hàng thông thái để lựa chọn 1 sản phẩm máy photocopy cũ chất lượng cao
♠  SỰ THẬT THỨ BA, THỨ TƯ, THỨ 5 LÀ QUAN TRỌNG NHẤT: Xin mời đọc tiếp phần sau hoặc bỏ qua tùy bạn
♣  Với lợi thế đã cung cấp rất nhiều các máy photocopy second hand cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và khắp các tỉnh thành. Chúng tôi đã tạo được những uy tín nhất định trong lòng khách hàng.
Bởi lẽ nếu bạn đã là khách hàng của chúng tôi thì chắc chắn bạn bè của bạn, người thân của bạn khách hàng của bạn, có thể cả đối tác của bạn sẽ tiếp tục là khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi tạo dựng uy tín là như vậy. Đây chính là bí quyết của chúng tôi.
Thế giới ngày càng phát triển hơn, kèm theo công nghệ cho cuộc sống cũng sẽ phát triển. Công việc luôn là áp lực hay là niềm vui đều do bạn lựa chọn. Hãy để cho các máy móc văn phòng hiện đại giảm tải và tăng hiệu suất công việc của bạn.
Tuy nhiên, việc cắt giảm chi phí luôn là việc quan trọng của doanh nghiệp, vậy nên hãy xem những giải pháp của chúng tôi đưa ra.
♠ SỰ THẬT THỨ BA: BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI NÀY BẰNG CÁCH:
√  Hãy trang bị cho văn phòng của mình một chiếc máy photocopy đa năng thế hệ mới với chi phí tiết kiệm nhất và chất lượng đảm bảo nhất.
√  Chiếc máy photocopy giá rẻ này sẽ giúp bạn giải quyết các công việc liên quan đến văn bản, hồ sơ một cách nhanh chóng.
√  Bạn cũng sẽ phát triển thêm rất nhiều dự án, nhiều công việc để chiếc máy photocopy đa năng kia không bị ngồi chơi không.
♠  SỰ THẬT THỨ TƯ: Để làm được những điều hữu ích như trên quý vị cần tìm được nhà cung cấp máy photocopy tốt nhất
Nhà cung cấp máy photocopy tốt nhất phải làm được những điều sau:
√   Luôn cam kết bán máy chất lượng (điều này được họ chứng minh như thế nào)
√   Luôn có những tư vấn hữu ích và tối ưu nhất cho bạn
√    Nếu mua máy của nhà cung cấp đó không cần lo nghĩ gì đến việc sửa chữa
Máy photocopy cũ tại FPC đều được bảo hành 2 năm
♠  SỰ THẬT THỨ NĂM:  Kho hàng máy photocopy nhập khẩu của chúng tôi luôn cập nhật những model mới nhất.
Những model này tuy là máy cũ nhưng chúng tôi còn bảo hành nhiều hơn cả máy mới. Nếu mua máy photocopy của chúng tôi quý vị sẽ tiết kiệm được đủ đường: Tiết kiệm được chi phí mua máy, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng máy, tiết kiệm được chi phí sửa chữa (vì máy có hỏng đâu mà sửa).
  Nếu bạn đã quyết tâm thì đây sẽ là phần quà tặng cho bạn:
→   Tặng ngay gói bảo trì bảo dưỡng miễn phí trọn đời khi mua sản phẩm máy photocopy tại FPC
→   Giảm 500K tiền mặt và tặng thêm phiếu giảm giá 500K (áp dụng cho lần mua hàng sau) khi mua trực tiếp lại website
→   Tặng 200K tiền mặt (tặng tại FPC) khi like fanpage và sharelink sản phẩm muốn mua trên trang FACEBOOK cá nhân (có kèm theo nội dung share), lưu ý link hợp lệ.
→   Bạn không cần hỏi hoặc nếu không muốn chat với chúng tôi, chỉ cần để lại tên + số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại sau 5p để hỗ trợ tốt nhất
⇒  Quý vị còn chần chừ gì nữa mà chưa điện thoai để chúng tôi tư vấn hoặc để lại số điện thoại tại cửa sổ livechat, vì chẳng có nơi nào tốt hơn chúng tôi
Hotline mua hàng: 0904 64 2211

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan