Công ty TNHH thương mại dịch vụ FPC Hà Nội có trách nhiệm cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành để đảm bảo sự hoạt động hoàn thiện của máy theo những điều kiện sau:

I/. Chính sách bảo hành máy Photocopy tại FPC Hà Nội:

1/. Thời gian làm việc và bảo hành máy của FPC:

– FPC Cung cấp dịch vụ trong thời gian làm việc từ 8h30 sáng đến 17h chiều (từ thứ 2 đến sáng thứ 7 không kể ngày lễ và chủ nhật) trong nội thành Hà Nội. Đối với các trường hợp Ngoại thành Hà Nội <30km sẽ được miễn phí. Riêng đối với các tỉnh thành phố cách Hà Nội >30km thì Quý khách hàng chịu chi phí công tác phí cho nhân viên kỹ thuật đi bảo hành máy. Và chi phí thực tế sẽ dựa trên tùy từng địa điểm cụ thể sẽ được FPC thỏa thuận trước với khách hàng.

– Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu. Vì vậy, FPC chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng Quý khách hàng.

 2/. Quy định bảo hành cho các dòng máy hay thiết bị của các máy áp dụng với các tiêu chí sau

 Máy Photocopy thuộc các hãng Ricoh, Canon…

 –   Với Model tốc độ từ 15 – <35 bản/ phút thuộc thương hiệu Ricoh và Canon FPC bảo hành 24 tháng hoặc 20.000 đến 60.000 bản chụp ( Tùy theo điều kiện nào đến trước).

–   Với Model tốc độ từ 35 – <50 bản /phút thuộc thương hiệu Ricoh và Canon FPC Bảo hành 24 tháng hoặc từ 60.000 đến 80.000 bản chụp (Tùy theo điều kiện nào đến trước).

–   Với Model tốc độ từ 55 – <90 bản /phút thuộc thương hiệu Ricoh và Canon FPC Bảo hành 24 tháng hoặc 100.000 đến 150.000 bản chụp ( Tùy theo điều kiện nào đến trước).

–   Ngoài ra FPC chúng tôi Bảo hành toàn bộ main mạch điện tử của các dòng máy mà Qúy khách mua tại FPC.

–   Đối với trường hợp đặc biết là khách hàng VIP có thể chọn gói bảo hành riêng thì Liên hệ với Phó giám đốc kinh doanh và được tư vấn trực tiếp thông tin về gói Bảo hành dành riêng cho Qúy Khách.

Bài viết tham khảo: Bảng giá máy photocopy giá rẻ mới nhất

Linh kiện Máy photocopy:

 Tất cả các linh kiện của máy được Bảo hành từ  3 đến 6 tháng hoặc 10.000 – 20.000 bản tùy thuộc đối với tùy từng nhóm linh kiện .

 3/. Đối với người sử dụng phải có trách nhiệm sau:

–  Bảo đảm sử dụng máy đúng theo quy định.

–  Sử dụng mực do công ty FPC Hà Nội cung cấp.

–  Không cho phép bất cứ người nào ngoài nhân viên của công ty FPC điều chỉnh, thay đổi, sửa chữa, thay thế; hoặc thay đổi cài đặt, chức năng và chất lượng của máy.

4/. Qui định về không bảo hành sản phẩm như sau:

– Hết thời hạn bảo hành; hoặc sản phẩm không có tem chuẩn của Công ty hoặc tem không hợp lệ: tem có dấu hiệu bị chỉnh sửa, bị rách, bị mờ không đọc được thông tin trên tem, hoặc có dấu hiệu thay đổi tem.

– Sản phẩm có dấu hiệu bị biến dạng; bị cháy, nổ, rạn nứt hoặc sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước, hóa chất…; hoặc hư hỏng do côn trùng gây ra; , hỏa hoạn hoặc bị khô mực hay ẩm mực do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng quy cách.

– Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa mà không có sự chấp thuận của Công ty FPC Hà Nội.

– Không sử dụng mực do FPC cung cấp hoặc sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa và không có sự chấp thuận của FPC

–>FPC chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng Quý khách hàng.

Bài viết tham khảo: Bảng giá thuê máy photocopy mới nhất

II. Chính sách bảo trì bảo dưỡng máy photocopy

FPC áp dụng chính sách bảo trì bảo dưỡng miễn phí trong suốt thời gian sử dụng máy cho tất cả các máy Photocopy của công ty bán ra với các điều kiện như sau:

– Khách hàng tại mua máy và lắp đặt tại nội thành Hà Nội (ngoài nội thành hoặc tỉnh trong phạm vi bán kính 30km tính từ kho Văn Quán, Hà Đông)

– Khách hàng mua mực và vật tư hao mòn tại FPC

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:  

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FPC HÀ NỘI

Địa chỉ : B2TT9 – KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Email : fpccenter01@gmail.com
Điện thoại : 024.6686.6589; Fax: 024.3352 5696
Hotline: 0904 58 3311 (TP kỹ thuật)/ 0904 64 2211 (PGD Kinh Doanh)