Trang chủ > Máy Photocopy mini nào tốt nhất ?

Máy Photocopy mini nào tốt nhất ?

08/03/2023 - fpc (178)

Nên lựa chọn Máy Photocopy mini như thế nào, để chọn được máy tốt nhất và phù hợp với nhu cầu nhất?

Hiện nay máy Photocopy là một trong những thiết bị không thể thiếu cho văn phòng. Những người có nhu cầu tìm kiếm liên quan đến máy photo mini chủ yếu với mong muốn nhỏ gọn, chi phí đầu tư thấp và cả đa năng. Tức là ngoài chức năng Photo có cả chức năng in và chức năng scan.

Những  người đang muốn lựa chọn máy photo mini chủ yếu  do văn phòng chật, nhu cầu photo không nhiều hoặc chi phí đầu tư thấp.

Ở bài viết này chúng tôi chỉ đề cập tới những máy photo mini khổ A3. Nếu quý vị nào muốn tìm kiếm máy photo a4 mà dùng ít thì  nên dùng máy in đa năng. Mà nhược điểm của máy in đa năng A4 mà quý vị nào đã từng dùng đều biết rõ đó là hộp mực nhỏ, linh kiện không bền nên bản in hay bị mờ, bị đen. Nếu quý vị nào xác định dùng thì có thể biết để chấp nhận nhược điểm của nó.

Có nhiều quý vị nhờ chúng tôi tư vấn với nhu cầu lựa chọn được một máy photo mini nhỏ gọn, giá rẻ đa năng và bền.

Đặc điểm chung về Máy Photocopy mini tại Việt Nam!

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối máy photo và làm dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy photocopy, chúng tôi nhận thấy một thực tế như sau:

→  Máy photo mini nào hộp mực  cũng đều nhỏ, linh kiện trống, gạt, lô sấy… đều không bền. Chính vì linh kiện không bền nhanh hao mòn dẫn tới máy sẽ chạy không ổn định khi dùng được một khoảng thời gian nhất định.

→  Máy photocopy mini nào đều có tốc độ chậm thông thường là dưới 25 trang/ phút.

→  Một số hãng sản xuất thường cắt giảm các phụ kiện để giảm thiểu chi phí.

Qua một số thông tin chúng tôi phân tích quý vị có thể đã hiều ra một phần. Là rất khó để tìm được một model máy photo mini loại nhỏ vừa nhỏ gọn, chi phí đầu tư thấp lại bền được.

Như vậy các đề xuất của chúng tôi ở đây là tư vấn cho quý vị lựa chọn được một máy photocopy mini nào tối ưu nhất với nhu cầu của quý vị: Quan điểm của chúng tôi luôn muốn quý vị bỏ ra một chi phí thấp nhất và mua được nhiều nhất có thể. Bởi các máy photocopy tại FPC bán ra đều cam kết chất lượng và chế độ bảo hành là như nhau.

Vậy model máy photocopy mini nào được bán chạy nhất hiện nay?

Nếu quý vị đang muốn tìm kiếm một máy photocopy mới 100% thì 2 model bán chạy nhất là Máy Photocopy RICOH MP 2014 và Máy Photocopy Canon  IR 2004N. Mức chi phí đầu tư từ 20 triệu đến trên 30 triệu.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây:

Máy Photocopy RICOH MP 2014

Máy Photocopy CANON IR 2004

Ngoài ra, có quý vị đang muốn tìm kiếm một model máy photocopy  nhỏ giá rẻ để tối ưu chi phí, chạy ổn định với  mức chi phí thấp nhất thì 2 model dòng máy Photocopy nhập khẩu là RICOH MP 2851 và RICOH MP 2852 đáp ứng được nhu cầu này. Các model này tại FPC đều mới từ 90 – 97% và được bảo hành 2 năm. Mức chi phí từ 15 – 20 triệu. Đối với 2 model này chúng tôi có thể cam kết quý vị mua được tất cả chức năng mà quý vị đang cần.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây:

Máy PHotocopy RICOH MP 2851

Máy Photocopy RICOH MP 2852

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm quý vị có thể để lại tin nhắn hoặc gọi theo số hotline 0904642211 để nhận được đầy đủ thông tin về sản phẩm.

TIN LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan